Tôi muốn làm việc trong môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, nơi tôi có thể chứng minh năng lực tiềm năng của mình. Tôi sẽ rất...

VÕ HOÀNG LÂM


Tôi muốn làm việc trong môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, nơi tôi có thể chứng minh năng lực tiềm năng của mình. Tôi sẽ rất vui nếu công ty cung cấp cho tôi một cơ hội để làm việc ở đây và tìm hiểu thêm về kinh nghiệm làm việc cũng như kiến thức chuyên môn từ các đồng nghiệp khác.

GIÁO DỤC:

2012-2016: Đại học Cần Thơ - chuyên ngành: sư phạm Tiếng Anh
2010-2012: Trường THPT Hồ Thị Kỷ
2007-2010: Trường THCS Lương Thế Vinh
2003-2007: Trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu

CHẤT LƯỢNG:

• Cử nhân Giáo dục Tiếng Anh, Đại học Cần Thơ -  loại xuất sắc
• Chứng chỉ thành thạo Tiếng Anh Cấp độ 4 (B2) - tổng điểm trung bình : 8.0
• Chứng nhận thành thạo tiếng Pháp - Cấp độ  A
• Chứng chỉ Tin học, Đại học Cần Thơ - Cấp độ  A

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC:

Tháng 11 năm 2016 - nay: Giảng dạy tại trường quốc tế Á - Âu, thành phố Cà Mau.
Tháng 7 năm 2016 - tháng 11/2016: Giảng dạy tại trung tâm Anh-Mỹ-Việt, thành phố Cà Mau
Tốt nghiệp - Hiện tại: Làm trợ giảng tại nhà

KỸ NĂNG:

• Kỹ năng ngôn ngữ: Tiếng Anh (4 kỹ năng)
• CNTT: Word, Power Point, Excel, Internet
• Làm việc dưới áp lực cao
• Làm việc trên nhiều tác vụ
• Làm việc theo nhóm hoặc cá nhân

NHÂN CÁCH:

Hướng nội, chăm chỉ, cẩn thận, sáng tạo, có trách nhiệm, mạo hiểm
Sẵn sàng chấp nhận những điều sáng tạo và xóa những thứ lỗi thời

Thông tin liên lạc cá nhân: Liên hệ Ban quản trị cvonline.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét