Võ Huỳnh Hữu Tân

Võ Huỳnh Hữu Tân

Cơ khí Giao thông

Nam
Năm sinh: 1989
Vĩnh Long, Việt Nam


Mục tiêu nghề nghiệp
Trước hết, ở vị trí quản lý cấp trung tôi hỗ trợ, tạo điều kiện và muốn nhân viên của mình ngày càng nâng cao kỹ năng nghề nghiệp; lòng hiếu khách nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng. Ngoài ra, tôi cũng liên hệ với Khoa Công Nghệ - Trường Đại học Cần Thơ nhằm giúp đỡ các bạn sinh viên có thêm một kênh thực tập, trang bị kỹ năng cơ bản làm nền tảng để xin việc sau này.
Hiện tại: Quản lý tại YOYOTA Cần Thơ
Sở thích: Nghe nhạc, đọc sách, tập thể thao, nhiếp ảnh và guitar.

Điểm mạnh: có tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ và cẩn thận, dễ thích nghi với môi trường mới, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, kỹ năng làm việc nhóm tốt, kỹ năng đánh giá, phân tích và giao việc.

Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng: Giao tiếp, Quản lý và điều phối nhân sự và Kỹ năng làm việc độc lập.
- Đánh giá: Trung cấp
- Mô tả kỹ năng:Tôi đã tham gia các lớp học về kỹ năng do trung tâm đào tạo Đồng bằng Mê Kong tổ chức. Khóa học tạo điều kiện giúp tôi phát huy kỹ năng giao tiếp tương đối tốt như phát biểu, hùng biện trước đám đông. Kỹ năng quản lý và điều phối nhân sự giúp tôi định hình công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh không mong muốn xảy ra. Kỹ năng làm việc độc lập giúp tôi nhận định tình hình và giải quyết mọi tình huống có thể xảy ra khi không nhận được sự hổ trợ từ các cấp quản lý trung gian như quản đốc xưởng hoặc nhóm trưởng các nhóm; kể cả khi quản đốc xưởng công tác thời gian dài.
- Đánh giá: Trung cấp.

Kỹ năng khác: Nhiếp ảnh kết hợp Photoshop và văn nghệ
- Mô tả kỹ năng Tôi yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh; đồng thời để một bức ảnh đẹp thì không thể thiếu hậu kỳ hoàn chỉnh. Kỹ năng này giúp tôi giành giải nhất và giải nhì trong hoạt động Team Building trong hoạt động dụ lịch hè do Công ty Toyota Cần Thơ tổ chức. Khả năng văn nghệ giúp tôi nhận được các giải thưởng do Công ty tổ chức.
- Đánh giá: Trung cấp

Kỹ năng tin học:
- Kỹ năng: Excel, Word, Powerpoint, Access, Autocad, Photoshop.
- Đánh giá: Trung cấp Số năm sử dụng: 10 năm
- Mô tả kỹ năng: Tôi đã sử dụng các kỹ năng tin học để giúp ích cho tôi trong quá trình học (làm bài cáo, chạy dữ liệu, làm biên bản,…).
- Công việc hiện tại đòi hỏi quản lý nhiều tiến độ công việc, cũng như theo dõi hiệu suất kỹ thuật viên nên tôi đã áp dụng kỹ năng tin học để viết nhiều file excel về quản lý tiến độ, thống kê hiệu suất…. Gần đây tôi đề xuất việc quản lý một cửa sử dụng phần mềm bên thứ ba để hỗ trợ quản lý tiến độ, hiệu suất, cũng như doanh thu công ty và đã được ban lãnh đạo công ty xem xét chấp thuận.
- Ngoài ra là một giám sát xưởng dịch vụ nên tôi phải nắm rõ được từng bảng biểu quy trình hoạt động cũng như số lượng kỹ thuật viên của xưởng dịch vụ để phục vụ công tác quản lý nhằm đảm bảo dòng công việc không bị tắt nghẽn, do đó tôi thường sử dụng photoshop để thiết kế và chỉnh sửa biểu bảng bị hỏng hoặc phai màu do thời gian sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét