Nguyễn Thị Bảo Ngọc

Nguyễn Thị Bảo Ngọc

Tài chính - Ngân hàng
Nữ
Năm sinh: 1989
Vĩnh Long, Việt Nam

Mục tiêu nghề nghiệp:
Làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp và trung thực.
Tham gia các vị trí quản lý nhỏ để thử thách bản thân nhằm gia tăng kỹ năng lãnh đạo.
Xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ vững mạnh.
Góp phần giúp doanh nghiệm mà tôi gắn bó ngày càng phát triển không chỉ trong nước mà còn quốc tế.

Hiện tại: Chuyên viên khách hàng cá nhân tại PVCombank.

Giới thiệu một số thành tích nổi bật:
- Trong suốt quá trình học trung học phổ thông, tôi đạt thành tích giỏi, xuất sắc trong ba năm liền, giữ các vai trò: lớp phó trật tự, cán sự anh văn và cán sự sinh học.
- Khi học đại học, hầu hết các học kỳ tôi đều xếp loại giỏi và được nhận học bổng từ nhà trường, hội khuyến học ở Vĩnh Long và các học bổng tài trợ.

Kỹ năng ngoại ngữ: Bằng B, Toeic 455 điểm
- Ngoại ngữ: Anh văn
- Đánh giá: Trung cấp Số năm sử dụng: 12 năm
- Mô tả kinh nghiệm sử dụng: Tôi đã từng tham gia diễn kịch ngắn bằng tiếng anh và hùng biện với các bạn trong lớp. Tôi có thể đọc và hiểu được phần nào nhạc, sách và các trang web tiếng anh. Đã từng giao tiếp với người nước ngoài bằng tiếng anh và dịch thuật các văn bản tiếng anh cho công ty mà tôi làm thêm.

Kỹ năng tin học: Bằng B
- Kỹ năng: Excel, Word, Powerpoint, Access
- Đánh giá: Trung cấp Số năm sử dụng: 9 năm
- Mô tả kỹ năng: Tôi đã sử dụng các kỹ năng tin học để giúp ích cho tôi trong quá trình học (làm bài báo, chạy dữ liệu, làm biên bản,…). Ngoài ra, kỹ năng này giúp tôi trong công việc làm thêm (lưu trữ thông tin, post bài, nhập dữ liệu,…). Kỹ năng tin học giúp ích cho tôi rất nhiều với công việc hiện tại: báo cáo, biên bản, tờ trình, tính toán thu nhập, số tiền vay của khách hàng,…)

Kỹ năng khác: hát, múa, diễn thời trang và tổ chức sự kiện.

Điểm mạnh: Trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có kinh nghiệm làm việc, dễ thích nghi với môi trường mới, có tinh thần học hỏi, làm việc nhóm vui vẻ và hợp tác.

Sở thích: đi du lịch khám phá, tham gia các hoạt động cộng đồng, nghe nhạc, đọc báo, văn nghệ và tập thể thao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét