Võ Thị Phương Thảo

Võ Thị Phương Thảo


Năm sinh: 1996
Giới tính Nữ
Cần Thơ, Việt Nam

Email: vtphuongthao96@gmail.com


MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi muốn có một công việc đúng với ngành học của mình để ứng dụng, củng cố và phát triển những kiến thức đã học trong suốt quá trình học tập tại Khoa Khoa Học Tự Nhiên, trường Đại Học Cần Thơ.
Tôi mong muốn một vị trí kiểm nghiệm viên hóa phân tích tại quý công ty để được sát cánh cùng mọi người học hỏi, trao dồi kinh nghiệm, cố gắng hoàn thiện kiến thức cũng như bản thân hơn nữa để có thể cống hiến hết mình với nhiệm vụ được công ty giao phó. 
Cố gắng trong thời gian ngắn nhất thành thạo công việc để có hiệu suất công việc đạt yêu cầu của công ty.

HỌC VẤN

09/2014 - 12/2017: Học tại Đại học Cần Thơ-
Chuyên ngành: Hóa học
Tốt nghiệp loại Khá chuyên ngành Hóa phân tích, ngành Hóa Học, khoa Khoa Học Tự Nhiên, trường Đại Học Cần Thơ.
Luận văn tốt nghiệp : "Khảo sát hàm lượng một số chất độc hại trong rượu nấu truyền thống trên địa bàn huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre".

2011 - 2014: Học tại trường trung học phổ thông Phan Văn Trị
Chứng chỉ tốt nghiệp loại Khá trung học phổ thông Trường trung học phổ thông Phan Văn Trị huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

CHỨNG CHỈ

05/08/2015 Bằng A tin học
09/12/2015 Bằng A anh văn

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

12/12/2016 - 12/12/2017: Trung tâm tiêu chuẩn đo lường chất lượng Cần Thơ (CATECH)

Vai trò: Thực tập viên
- Phân tích được các chỉ tiêu Clo dư, Clorua, độ cứng trong nước uống, nước mặt, nước ngầm, nước thải.
- Phân tích được hàm lượng Phospho tổng và PO4 trong nước mặt và nước thải.
- Xử lý mẫu phân tích các chỉ tiêu: Phenol trong nước, Dư lượng thuốc BVTV gốc P và Cl trong nước, Benzen, Toluen, Stiren trong không khí xung quanh.
- Phân tích hàm lượng ethanol, methanol, aldehyde và rượu bậc cao trong rượu.

KỸ NĂNG

Kỹ năng quản lý thời gian: Trong khoảng thời gian học đại học, ngoài giờ lên lớp ở trường tôi còn làm thêm một số công việc bán thời gian như: Phục vụ ở quán cà phê mang đi, cũng như kinh doanh online. Các hoạt động làm thêm đòi hỏi tôi phải có nhiều thời gian và nếu không lên kế hoạch cẩn thận thì việc học của tôi có thể bị ảnh hưởng. Để tận dụng tối đa thời gian, tôi đã lên kế
hoạch và hoàn thành các nhiệm vụ theo thứ tự ưu tiên. Tôi tin rằng những kỹ năng quản lý đó sẽ được áp dụng tốt tại nơi làm việc.

Kỹ năng máy tính: Khả năng sử dụng các chương trình máy tính thông thường như:

• MS Excel
• MS Word
• MS PowerPoint

Kỹ năng tiếp thu cái mới: Bên cạnh chương trình đại học, tôi cũng thường xuyên cập nhật những kiến thức mới về chuyên ngành thông qua Internet, các tạp chí Hóa học để bổ sung những kiến thức còn hạn chế cũng như bổ trợ cho công việc của bản thân sau này.

HOẠT ĐỘNG

23 tết âm lịch - 26 tết âm lịch Cánh én xanh
Tình nguyện viên
- Tham gia mua quà, gói quà.
- Đến nhà thăm hỏi những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

2015 - 2016 Tình nguyện tự nhiên
Tình nguyện viên
- Tham gia bán hoa gây quỹ nhân ngày 20/10.
- Tham gia, vận động thu gom chai nhựa gây quỹ.
- Tham gia làm lồng đèn cho các em nhỏ nhân dịp trung thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét