Phạm Thị Thanh Trúc

Phạm Thị Thanh Trúc

Commercial Business (Kinh doanh Thương mại)

Năm sinh: 1994
Vĩnh Long, Việt Nam
Ngành học: Quản trị kinh doanh Thương mại, Marketing

Quan niệm cá nhân:
"Mỗi vấn đề cuộc sống là một bài toán, đã là bài toán sẽ có cách giải."
Giới thiệu về ngành học:
Tôi học ngành Kinh Doanh Thương Mại khóa 38, niên khóa 2012-2016, thuộc Khoa Kinh Tế, Trường Đại Học Cần Thơ. Với 4 năm Đại học, tôi trang bị cho bản thân những kiến thức về “Quản trị kinh doanh”, “Nghiên cứu Kinh tế”, “Kế toán” và “Marketing”. Với những nền tảng trên tôi luôn cố gắng trau dồi kỹ năng thực tế cho bản thân đặc biệt là “Quản trị kinh doanh”. Tham gia nhiều hoạt động đoàn thể với vai trò là người quản trị nhóm và là đại diện phát ngôn của nhóm. Tôi tự tin vào năng lực của bản thân với sự sáng tạo, năng động có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao bằng cả trách nhiệm của chính mình.

Mục tiêu: Phát triển kỹ năng và nâng cao kiến thức bằng cách làm việc trong một tổ chức chuyên nghiệp và môi trường đầy thử thách.

Kỹ năng bản thân
√ Tư duy sáng tạo.
√ Làm việc cá nhân và làm việc nhóm.
√ Trách nhiệm, trung thực, năng động.
√ Khả năng tập trung cao.
√ Tinh thần học hỏi và nghiên cứu.
- Tinh thần thiện nguyện: tôi luôn sẵn sàng tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Những hoạt động tôi đã và đang tham gia như: nấu cơm cháo từ thiện cho bệnh nhân nghèo, tiếp sức mùa thi cho các em vùng quê tại chùa Khánh Quang, tham gia Hội những người Khuyết Tật giúp đỡ và chia sẽ những tổn thương họ đã phải chịu.

- Giao tiếp: cũng là một lợi thế của tôi, với sự nhã nhặn trong giao tiếp, cách quan sát và kỹ năng lắng nghe cũng là một trong những ưu điểm của bản thân.

Tự học hỏi và nghiên cứu
- Tinh thần yêu ngoại ngữ: tôi luôn cố gắng trang bị cho mình những kiến thức và hiểu biết.
- Đọc sách: là một trong những sở thích tôi luôn trau dồi cho bản thân hàng ngày.
- Viết truyện, viết lách: là một trong khả năng tôi luôn rèn luyện.
- Personal Blog: https://sachhaymoingay1710.blogspot.com

Khả năng bản thân
- Với những kiến thức và kỹ năng đã có, sự tập trung, trung thực, cẩn thận trong công việc. Tôi có thể tự tin ứng cử vào các vị trí như nhân viên kinh doanh, giám sát bán hàng, nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu, thư ký công ty, nhân viên marketing.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét